วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Suphanburi fc เยือน Bangkok Unted

พรุ่งนี้เราจะไปคว้าชัย

Suphanburi fc เยือน Bangkok Unted

ช้างศึกบ้านนอกจะสอนบอลเด็กเทพ 

กองเชียร์เราไปเยอะแน่นอนครับ : )



เพลงของเราชาวสุพรรณ เอฟซี



แจ้งผลนะครับ

Suphanburi fc 1-2 Bangkok Unted

                        สุพรรณ เอฟซี แพ้ แบ็งค็อก ไปนะคัรบแอดมินเศร้าแต่ไม่เป็นไรครับ มีแพ้ก็ต้องมีชนะเป็นธรรมดา ชาวสุพรรณบลัดหรือกองเชียร์ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะยังงัยเราก็เป็นกำใจให้สุพรรณอยู่แล้วไม่ว่าจะแพ้หรือจะชนะเราก็จะมีความสุขไปพร้อมกัน เราจะเชียร์ให้สุดกำลังและจะเชียร์สุพรรณบุรี เอฟซีตลอดไป  แต่นัดนี้ชาวสุพรรณบลัดไปกันกันเยอะมาก แอดมินดีใจมากๆๆ

แอดมินพูดไม่เก่งแต่รักหมดใจนะครับ We Love Suphanburi Fc 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น